Archwilio Iaith, Diwylliant, a Hunaniaeth gyda Mentora ITM

Yn Ysgol Aberconwy, rydym bob amser yn chwilio am gyfleoedd i gyfoethogi profiadau dysgu ein myfyrwyr, ac mae rhaglen Fentora Ieithoedd Tramor Modern (ITM) yn un fenter o’r fath. Eleni, mae ein myfyrwyr Blwyddyn 9 wedi bod yn cymryd rhan mewn prosiect mentora iaith gwych, sydd wedi caniatáu iddynt archwilio’r byd trwy lens iaith a diwylliant.

Mae Mentora ITM yn cysylltu myfyrwyr prifysgol â disgyblion ysgolion uwchradd lleol i'w helpu i ddeall manteision astudio Ieithoedd Rhyngwladol ar lefel TGAU a thu hwnt. Eleni, roeddem wrth ein bodd bod Branda, myfyriwr prifysgol o Tsieina, wedi ymuno â ni i fentora ein myfyrwyr. Dros chwe sesiwn ddiddorol, bu Branda’n gweithio gyda grŵp o ddysgwyr Blwyddyn 9 i archwilio’r cysylltiadau rhwng iaith, diwylliant, hunaniaeth, ac uchelgeisiau ar gyfer y dyfodol.

Bu’r myfyrwyr yn ymchwilio i bynciau fel sut mae iaith yn llywio ein hymdeimlad o'r hunan, sut mae’n ein cysylltu â’r byd o’n cwmpas, a sut y gall dysgu ieithoedd agor drysau ar gyfer cyfleoedd yn y dyfodol. Rhoddodd y sesiynau gyfle i’n myfyrwyr fyfyrio ar sut y gall dysgu iaith ddylanwadu ar eu hyder ac ehangu eu gorwelion, yn lleol ac yn fyd-eang.

Hoffem ddiolch i Branda am rannu ei mewnwelediad i fywyd yn Tsieina a'r iaith Tsieinëeg.

Mae'r llun hwn yn dangos rhai o'r myfyrwyr a gwblhaodd y sesiynau mentora gyda Branda.

CY